Chuyên lắp cửa lùa tự động Transit cho nhà xe chạy khách ở Hà Nội

lắp đặt với Kỹ thuật chuyên nghiệp: Chúng tôi kết nối với chuyên gia của hãng sản xuất tại Nga nên sẽ xử lý được các vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt và sử dụng

► Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu cửa tự động Nga chất lượng cao, sản phẩm có mặt tại thị trường hơn 3 năm, đã khẳng định chất lượng tốt

Sản phẩm cửa lùa tự động Transit nhập khẩu Nga được đánh giá cao, bởi độ ổn định và độ bền của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng.

Những giá trị cửa lùa tự động Nga -  Sezam mang lại:

Một là: TÍNH ĐỒNG BỘ 

Đồng bộ thẩm mỹ: thật khó để người ta biết hàng theo xe hay là lắp thêm. Các chi tiết được thiết kế tỷ mỉ nhìn thật bắt mắt.

Đồng bộ kết cấu: Cửa tự động Sezam cho phép giữ lại chi tiết nguyên bản của xe như ngoàm cửa, khóa cửa, không cắt gọt thân xe, nên không ảnh hưởng đến kết cấu của xe.

Hai là: là hàng chính hãng Adop, nhập khẩu Nga. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đồng bộ, mới 100%, cho hiệu quả sử dụng tốt, thời gian hoạt động lâu. Sản phẩm đang được lắp đặt tại Hà Nội - Sài Gòn - Đà Nẵng!

Ba là: Yếu tố quan trọng nhất là sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng. Khách hàng đi xe được lắp cửa tự động chính hãng sẽ an tâm hơn. Qua đó lựa chọn đi xe nhiều hơn.

Bốn là: Chính sách hậu mãi tốt, thời gian bảo hành lâu, đảm bảo cung cấp phụ tùng thay thế đầy đủ sau khi hết bảo hành của hãng Adop và các đại lý của Rambo Auto.

Rambo Auto là cửa hàng của Công ty Rambo Việt Nam có trụ sở tại Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội để phục vụ, chăm sóc sau bán hàng tốt nhất.

Rambo Auto - Chuyên lắp cửa lùa tự động Transit cho nhà xe chạy khách ở Hà Nội

Qúy khách đang có nhu cầu ghé qua:

► Cơ sở: Số 120 - Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. 

► Hotline: (024)8585.1686 - 0914.482.183 - 0986.527.526

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận