Chuyên bọc ghế da ô tô giá rẻ uy tín tại Mai Dịch, Hà Nội

Cùng tham khảo những mẫu bọc ghế da ô tô đẹp tại Xưởng ghế da Rambo Auto

MẪU BỌC GHẾ DA ZIN THEO XE KIA MORNING TẠI RAMBO AUTO.

Bọc ghế da morning màu kem tại Rambo Auto - Xưởng bọc ghế da ô tô uy tín tại Hà Nội


BỌC GHẾ DA Ô TÔ HYUNDAI ACCENT

Gối đầu và ghế được bọc da cao cấp tinh tế, đặc biệt những đường nét dứt khoát, sang trọng đầy ấn tượng của xe không những được giữ nguyên mà còn được nâng tầm lên rất nhiều.


Mời quý khách xem thêm Quy trình bọc ghế da thật xe Accent tại Rambo - Ghế da xe hơi cao cấp khi bọc có điểm gì khác biệt??

Bọc ghế da thật của Ý kiểu may nhăn cho xe Toyota Camry


Hình ảnh sản phẩm ghế da thật cho xe Camry sau khi bọc hoàn thiện tại Rambo

Hình ảnh bọc ghế da xe Camry liên doanh tại Rambo Auto

Ghế da dai bền, không bị mất mầu như da thật, đây là loại da dành riêng cho khí hậu nóng ẩm của Châu Á. Với cách bọc nhăn và các mép được bó và độn ghồ lên, nhìn ghế khỏe và hầm hố, với đường may khá chuẩn và cách tạo nhăn hợp lý càng tăng vẻ ghồ ghề của ghế, đây là ghế được may nguyên bản.

Hàng ghế sau được may nhăn, các đường nét của ghế thật sự không khác gì ghế zin theo xe.

Hình ảnh bọc ghế da cao cấp cho xe Mecerdes tại Rambo Auto - Chuyên bọc ghế da ô tô uy tín tại Mai Dịch, Hà Nội

Để đảm bảo bộ ghế ô tô ổn định trong thời gian sử dụng. Khách hàng nên chọn những cơ sở bọc ghế da ô tô uy tín. Tại những cơ sở uy tín khách hàng sẽ tránh được tình trạng đánh tráo bằng loại da rẻ tiền hơn. Khách hàng nên chọn các xưởng may ghế da ô tô. Thợ tại các xưởng may có tay nghề cao hơn, được đào tạo bài bản

Xưởng ghế da ô tô Rambo Auto - Chuyên bọc ghế da ô tô giá rẻ uy tín tại Mai Dịch, Hà Nội Với cách làm chuyên nghiệp cùng quy trình làm việc chuyên môn hóa cao, đội ngũ thợ khéo tay. Rambo Auto sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.



Giá bọc ghế da ô tô tại Xưởng 

Giá bọc ghế da ô tô ùy thuộc vào độ phức tạp khi quý khách có nhu cầu độ ghế ô tô và loại da khách hàng sử dụng. Hiện nay trên thị trường mỗi cửa hàng nội thất đưa ra một loại da khác nhau. Khách hàng đang lo lắng về chất lượng của da. Đến với xưởng may ghế da ô tô Toàn Tâm . Quý khách sẽ không còn lỗi lo về Chất Lượng của da. Chúng tôi hoàn toàn minh bạch thông tin của da. Quý khách sẽ sở hữu bộ đệm ghế da ô tô Chất Lượng với giá cả cạnh tranh nhất. 

Nội thất ô tô Rambo Auto chuyên bọc ghế da ô tô giá rẻ uy tín tại Mai Dịch, Hà Nội với sản phẩm chất lượng rất tốt và đa dạng về màu sắc, mã cho quý khách lựa. Dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ tại nhà, tại cơ quan theo yêu cầu của quý khách, giá cực kỳ cạnh tranh tại Hà Nội 

Xem tổng hợp các mẫu ghế da đẹp tại: Bọc ghế da ô tô uy tín ở Hà Nội

Liện hệ để được tư vấn & báo giá bọc ghế da ô tô tốt nhất qua

► Hotline 0914 482 183 - 0986 527 526

► Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận