Cách lựa chọn màu sắc khi bọc ghế da thật cho ô tô 4 chỗ, 7 chỗ

Cách lựa chọn màu sắc khi bọc ghế da ô tô 

Đầu tiên chúng tôi xin chia sẻ về việc lựa chọn màu ghế da hợp lý. Có rất nhiều người không quan tâm đến màu sắc của da ghế cho lắm. Họ chỉ cần chất lượng da tốt là được. Tuy nhiên nếu lựa chọn màu sắc phù hợp thì ghế đã đẹp lại càng thêm đẹp. Độ sang trọng nội thất xe tăng lên rất nhiều.


Lựa chọn màu không theo phong thủy

Nếu bạn là một người không theo quan niệm phong thủy hoặc không quan tâm đến phong thủy thì chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý sau:

  • Không chọn màu xe và màu ghế đối xung đột nhau
  • Lựa chọn màu nóng nếu muốn tạo ra sự cuốn hút ví dụ như màu đỏ hoặc đỏ cờ
  • Chọn màu lạnh nếu bạn muốn xe mát mẻ dễ chịu ví dụ như màu xanh nước biển
  • Lựa chọn màu ấm nếu bạn muốn thơ mộng, thân thiện hiếu khách. Màu ấm là màu có sự hiện diện của màu đỏ (màu đỏ phối với màu vàng)
  • Nếu bạn muốn tươi mát sâu lắng, dịu mắt người nhìn thì lựa chọn màu xanh lá cây, lục lam, xanh vàng
  • Chọn màu tối, màu đen để xe thêm phần nghiêm trang đứng đắn.

Lựa chọn màu theo phong thủy

Nếu bạn là người tin và theo phong thủy thì lựa chọn màu sắc để bọc ghế da ô tô khá là quan trọng. Vì thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc lẫn nhau. Lựa chọn màu để bọc ghế da ô tô hợp lý sẽ giúp đem tài lộc, may mắn mới cho chủ xe. Trước tiên bạn cần xem mình thuộc mệnh nào. Bạn có thể lên mạng tìm mệnh theo năm sinh. Với 5 mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ bạn sẽ cần chọn màu như sau:

  • Mệnh Kim: Lựa chọn màu vàng, trắng – tránh lựa màu hồng , đỏ
  • Mệnh Mộc: Lựa chọn màu xanh, đen – tránh lựa màu trắng
  • Mệnh Thủy: Lựa chọn màu đen, trắng – tránh lựa chọn màu vàng
  • Mệnh Hỏa: Lựa chọn màu đỏ, xanh – tránh màu đen
  • Mệnh Thổ: Lựa chọn màu đỏ, vàng – tránh màu xanh

Đây là kinh nghiệm lựa chọn màu bọc ghế theo quan niệm phong thủy. Không có nghiên cứu khoa học nào chứng minh lựa màu như vậy là sẽ tốt, sẽ xấu tuy nhiên theo kinh nghiệm và tín ngưỡng nhiều người bọc ghế da ô tô vẫn tuân thủ quy tắc này.


Lựa chọn màu da ghế xe hợp phong thủy- Nên hay Không Nên

Cách kiểm tra chất lượng da khi bọc ghế xe

Lưu ý tiếp theo chúng tôi xin chia sẻ với bạn đó chính là cách kiểm tra xem da nào tốt. Nếu không tin tưởng địa chỉ mình bọc ghế bạn có thể áp dụng các mẹo sau để kiểm tra da xem đó là da tốt hay không:

  1. Dùng lửa: Lửa rất hay được áp dụng để thử xem da có thật hay không. Nếu khi đốt bạn thấy da cháy khét mùi tóc là da thật da có mùi cao su hoặc nhựa là da giả. Đốt lâu sẽ xuất hiện tàn chúng vón cục tức là da giả, da kém chất lượng.
  2. Dùng tay (móng tay) ấn mạnh lến sản phẩm sau một thời gian da căng phồng như ban đầu không để lại vết chứng tỏ da thật. Da giả thì sẽ hoàn toàn ngược lại, để lại vết rõ ràng.
  3. Kiểm tra bằng mắt: Quan sát thật kĩ sản phẩm bạn có thể biết được da thật hay giả. Nếu thấy lỗ chân lông, bề mặt da lồi lõm không phẳng đều thì đó là da thật. Ngược lại đó là da giả.
  4. Dùng nước: Nhỏ một hai giọt nước lên bề mặt da nếu là da thật nó sẽ ngấm vào da loang rộng ra sau vài phút. Nếu là da giả nó sẽ không bị thấm như vậy.

Bọc da thật tại Rambo.











Trên đây là một số mẹo kiểm tra da thật da giả khi đi bọc ghế xe ô tô. Còn rất nhiều cách khác nữa nhưng đây là những cách hiệu quả nhất đơn giản và dễ thực hiện. Lựa chọn da thật rất quan trọng khi bọc ghế da ô tô . Chính vì vậy bạn cần kiểm tra da thật kĩ nếu không tin tưởng địa chỉ bọc ghế của bạn.

Lựa chọn địa chỉ bọc ghế do ô tô uy tín chất lượng tại Hà Nội

Tất cả các vấn đề như da thật, da giả, giá thành, tay nghề, lựa chọn màu sắc… đều được giải quyết nếu bạn chọn đúng địa chỉ bọc ghế da ô tô. Vậy là cách nào để lựa chọn được những địa chỉ này? Rambo sẽ chia sẻ tiếp một số lưu ý nhỏ giúp bạn kiểm tra địa chỉ bạn đang bọc ghế có tốt hay không. Nếu có những biểu hiện sau thì đây là một địa chỉ tin cậy:

  • Đăng kí doanh nghiệp với nhà nước (Mã số thuế). Các đơn vị làm ăn lâu dài uy tín chắc chắn có thông tin đăng ký mst ở đâu đó dễ tìm kiếm. Nếu bạn không tìm được thì đơn vị này chắc chắn thiếu độ tin tưởng rồi.
  • Có tên tuổi, độ ảnh hưởng trong nghề. Làm cách nào bạn biết được đâu là đơn vị có tên tuổi và độ ảnh hưởng. Hãy nhờ google giúp đỡ! Nếu bạn đang không biết bọc ghế da ô tô Kia Forte địa chỉ nào uy tín hãy tìm kiếm google. Những trang web được google tin tưởng cho lên hạng 1 – 5 là những trang có độ ảnh hưởng trong giới. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều từ khóa và lĩnh vực khác. Nếu những địa chỉ đó có mặt thì họ ắt hẳn đáng tin rồi.
  • Ngày tháng thành lập rõ ràng chính xác.
  • Tư vấn chuyên nghiệp. Nếu bạn là người đã có kiến thức, bọc xe nhiều lần bạn sẽ biết được đơn vị uy tín thông qua tư vấn điện thoại. Nếu một đơn vị chuyên nghiệp họ sẽ giải quyết toàn bộ những khó khăn của bạn trong một nốt nhạc. Bạn hỏi gì sẽ được giải đáp vấn đề đó.
  • Public (cung cấp) nhiều thông tin. Những đơn vị uy tín họ thường công khai thông tin gần như tất cả mọi thứ liên quan đến dịch vụ của họ. Có thể là địa chỉ, tên tuổi của đói tác, sản phẩm chất lượng loại mấy, giá thành như thế nào.

Đó là một số biểu hiện rõ ràng bạn có thể đánh giá một địa chỉ uy tín chất lượng để bọc ghế xe ô tô . Bạn hãy thử kiểm tra xem địa chỉ bạn đang bọc ghế có đạt chuẩn không nhé.

Lưu ý giúp ghế da ô tô sử dụng lâu và bền

Cuối cùng chúng tôi xin chia sẻ với bạn những lưu ý giúp ghế da ô tô lâu xuống cấp. Bạn sẽ giữ được nội thất xe mới, cao cấp ngay cả khi sử dụng hết thời gian bảo hành da. Những mẹo đó chính là:

  • Tránh để ánh nắng soi trực tiếp lên da quá lâu
  • Vệ sinh da ghế thường xuyên đúng cách
  • Không để đồ ăn, thức uống trên xe rơi vãi ra ghế
  • Tránh mang đồ sắc nhọn lên xe
  • Nên đóng kín cửa tránh bụi bẩn và độ ẩm

Thực chất da bị xuống cấp nguyên nhân chủ yếu do môi trườngNhiệt độ, độ ẩm, bụi bẩn... bạn chủ cần chú ý những yếu tố này, nếu chúng đang xuất hiện; gây tác hại đến xe thì cần khắc phục ngay. Như vậy xe sẽ luôn mới, nội thất luôn sang trọng ấn tượng với người ngồi.


Tổng kết

Trên đây là những kinh nghiệm chia sẻ về vấn đề bọc ghế da ô tô . Hi vọng bài viết đáp ứng được những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Đừng quên liên hệ Rambo nếu có nhu cầu bọc ghế da ô tô

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận