Các nhận biết thảm lót sàn cao cấp và lựa chọn màu sắc thảm da lót sàn phù hợp nội thất xe

Các nhận biết thảm lót sàn cao cấp và lựa chọn màu sắc thảm da lót sàn phù hợp nội thất xe


1. Làm thế nào để kiểm tra thảm lót sàn có phải là sản phẩm cao cấp?


Chẳng ai muốn sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng cho chiếc xe thời thưởng của mình cả. Vậy để kiểm tra xem thảm lót sàn có phải là hàng cao cấp hay không? Thì bạn cần phải am hiểu về các sản phẩm này. Chúng tôi xin bật mí 3 cách để bạn có thể kiểm chứng được điều ấy. Cực đơn giản mà chẳng mất thời gian.


Cách 1: Sử dụng nước

Các thảm 5D, 6D hay Carbon đều có khả năng chống nước. Để biết được điều này, chúng ta cần chuẩn bị một cốc nước nhỏ. Bạn đổ nước trực tiếp lên thảm da PU hoặc da Carbon. Sau đó lấy khăn khô lau, dễ thấy thảm sẽ giữ nguyên trạng thái ban đầu. Điều này cho thấy, thảm lót sàn cao cấp có khả năng chống nước, đồng thời rất dễ dàng vệ sinh.

Cách 2: Sử dụng cát

Hầu hết các loại thảm của Rambo Auto có khả năng vệ sinh dễ dàng kể cả với những chất bẩn cứng đầu. Vì việc sử dụng, chất bẩn sẽ bám vào giày dép và dính vào thảm xe. Để kiểm chứng cho công dụng này, bạn hãy sử dụng một ít cát và chà xát vào bề mặt da của thảm. Lúc này, bạn chỉ cần lấy khăn lau đi là sạch. Còn với những chất bẩn như bùn đất, thức ăn rơi vãi, chúng ta có thể dễ dàng tháo ra để giặt sạch với xà phòng.

Cách 3: Sử dụng vật nhọn

Thảm lót sàn cao cấp thường có độ bền khá lớn, đặc biệt là trong quá trình sử dụng có tác động của đế giày cao gót cũng không ảnh hưởng gì. Hãy thí nghiệm bằng cách dùng một vật nhọn như kéo, tác dụng lực lên thảm, chúng ta sẽ thấy độ bền của thảm như thế nào? Chắc chắn điều này sẽ khiến bạn cực bất ngờ đấy.

Đây chính là 3 cách mà chúng tôi đã hướng dẫn khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Anh Diễn chủ nhân của chiếc xe Honda CRV 2018 chia sẻ: “Mình đã áp dụng cả 3 cách và quả thật quá ngạc nhiên, thảm vẫn nguyên như ban đầu, không bị thấm nước, dễ dàng vệ sinh và thật sự bền chắc.”. Điều này khiến cho anh Diễn phải lắp ngay cho chiếc xe của mình một bộ thảm lót sàn 6D cực chất.

Không những thế mà chiếc CRV như được tân trang lại một cách thời thượng hơn bao giờ hết:

Với những cách kiểm tra thảm lót sàn cao cấp trên đây, Rambo Auto muốn khẳng định chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Đảm bảo mọi yếu tố bền đẹp, an toàn, dễ vệ sinh, không mùi và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.


Cách lựa chọn màu sắc thảm da lót sàn phù hợp nội thất xe

Thảm lót sàn không chỉ là lớp bảo vệ cho sàn xe của bạn, mà còn mang tính thẩm mỹ tạo nên cá tính của chủ nhân chiếc xe. Việc chọn lựa sẽ khá khó khăn để phù hợp nhất với màu sắc của nội thất trong xe. Rambo Auto có nhiều màu sắc đa dạng cho quý khách thoải mái lựa chọn.


Chiếc xe của bạn không chỉ mang vẻ đẹp bên ngoài, mà còn phải sang trọng ở bên trong. Muốn có được điều đó thì thảm lót sàn Rambo Auto sẽ làm rất tốt điều này. Mục đích là làm nổi bật lên nội thất bên trong, cũng như thể hiện sự cá tính của chủ nhân chiế xe nữa. Vì vậy, mà người dùng nên lựa chọn kỹ càng, không thể qua loa. Dĩ nhiên đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tỉ mỉ cho bạn. Nhưng hãy tự mình đưa ra những chọn lựa phù hợp nhất một cách chủ động.



Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý 3 bước để thực hiện chọn màu thảm chuẩn nhất:

Bước 1: Bạn cần xác định màu sắc chủ đạo của nội thất xe

Bước 2: Tìm màu da phù hợp nhất, đây cũng chính là màu sắc chính của thảm.

Bước 3: Xác định màu phụ kiện đi kèm, như lớp thảm rối. Mục đích là các phần chính là phụ đều có sự hỗ trợ lẫn nhau, để thêm rực rõ và sắc nét.

Một số gợi ý cho bạn:

Với nội thất màu đen ta nên chọn:

- Thảm đen chỉ đỏ, kết hợp với lớp rối đen

- Thảm đen chỉ đỏ, kết hợp với rối nâu sợi trắng

- Thảm màu nâu da bò, kết hợp với rối đen

- Màu đen chỉ trắng, kết hợp với rối ghi xám

- Màu đen chỉ trắng, kết hợp với rối đen

Với nội thất màu kem ta nên chọn:

- Thảm màu nâu da bò, kết hợp lớp rối nâu vàng

- Thảm màu nâu cà phê, kết hợp với lớp rối nâu

- Thảm màu nâu cà phê, kết hợp với rối nâu kem

- Thảm màu đen chỉ trắng, kết hợp với rối ghi xám

- Thảm màu nâu cà phê

- Thảm màu đen chỉ trắng

Trên đây là những gợi ý về những cách phối màu mà rất nhiều khách hàng của Rambo Auto ưa thích. Chúng tôi tổng hợp để giúp các bạn tham khảo. Dĩ nhiên, bạn co thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của mỗi người. Để tạo ra sự độc đáo và sáng tạo của riêng bạn.


Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tới Rambo

► Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy - Hà Nội.

► Hotline 0914 482 183 - (024)8585-1686

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận