Bọc ghế da ô tô cho người mệnh kim, mộc, thủy, hỏa, thổ nên chọn màu gì là hợp nhất?

Bọc ghế da ô tô cho người mệnh kim, mộc, thủy, hỏa, thổ nên chọn màu gì là hợp nhất?

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống và hưởng thụ ngày một tăng cao thì một chiếc xe hơi làm phương tiện di chuyển, phục vụ cho công việc hay đơn giản là cần có một chiếc xe để gia đình cuối tuần vi vu dã ngoại... là điều mà ai cũng mong muốn.

Và khi mua xe, điều đầu tiên mà mọi người nghĩ đến là xem tuổi mình hợp màu gì, nên chọn xe màu gì nhưng ít ai nghĩ đến việc có cần chọn màu ghế da theo tuổi hay không?

 

Một ví dụ như vầy sẽ dể hiểu, nếu bạn sinh vào tháng 2-3, nghĩa là sinh vào mùa xuân, mùa xuân cây cối đâm chồi nảy lộc, ta gọi thời gian này mộc rất vượng, mà mộc lại khắc thổ, thổ suy yếu, thế nên với những ai sinh vào mùa xuân nên tăng cường sử dụng những gam màu mang tính chất thổ như màu nâu đất, màu da bò,... sẽ rất tốt, tạo thế cân bằng về ngũ hành, giúp bạn được cân bằng về ngũ hành, hỗ trợ bạn may mắn hơn trong mọi chuyện.

Việc bạn ngồi trên xe hơi, có phải luân xa số 2 (xương cùng) và luân xa số 7 (đỉnh đầu) là hai vị trí tiếp xúc trực tiếp lên chiếc ghế bạn ngồi không? 

Và hai vị trí luân xa này là hai vị trí hấp thu được nguồn năng lượng bạn thiếu nhiều nhất, thế nên việc chọn màu da cho ghế xe là rất quan trọng, việc này tác động trực tiếp lên bạn.

Không như màu xe, vì cơ bản màu xe nằm bên ngoài, hiệu ứng tác động lên người sử dụng không nhiều bằng việc chọn màu ghế, vì ghế xe là nơi bạn ngồi trực tiếp. Nhưng không phủ nhận việc bạn biết chọn màu xe hợp với mệnh của bạn nữa thì còn gì tuyệt vời bằng, ví như một người bạn luôn ở gần bên giúp đỡ mình và một người ở xa nhưng vẫn âm thầm giúp đỡ bạn, quá tốt đúng không? 

 

Chúng tôi xin đưa ra cách tính màu sắc theo mệnh như sau:

Chọn màu sắc ghế da ô tô cho người Mệnh Kim:
– Màu tương sinh: Hãy chọn và làm cho mình nội thất ô tô có màu vàng ,nâu hoặc màu trắng. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Màu sắc những nội thất ô tô mang màu này rất hợp với mệnh Kim
– Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mệnh Kim, thì tốt nhất là nên tránh làm nội thất ô tô theo những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

 

 



Chọn màu sắc ghế da ô tô cho người Mệnh Mộc:
– Màu tương sinh: Thực tế, có khá nhiều người thuộc mệnh Mộc yêu thích màu xanh. Và đó cũng chính là màu mệnh của họ và những nội thất ô tô màu xanh sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc.
– Màu tương khắc: Người mệnh Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, Mộc hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc.
Mệnh Mộc nên chọn màu xanh hoặc xanh đen hơn là sắc trắng

 

 

 


Chọn màu sắc ghế da ô tô cho người Mệnh Thủy:
– Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mệnh Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra nội thất ô tô có màu trắng cũng sẽ rất hợp với mệnh của bạn đấy vì Kim sẽ sinh Thủy.
– Màu tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là hành khắc hành Thủy, vì thế, bạn hãy tránh dùng ô tô có màu vàng và vàng đất.
Ô tô màu đen hoặc trắng hợp với người mệnh Thủy

 



Chọn màu sắc ghế da ô tô cho người Mệnh Hỏa:
– Màu tương sinh: Một ô tô có màu nội thất xanh nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi cầm lái. Vì mệnh của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt nếu yêu thích có thể chọn phối màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) để luôn cảm thấy sự nổi trội so với ô tô khác.
– Màu tương khắc: Chắc hẳn bạn cũng chẳng muốn “đen” nên được lưu ý tránh màu nội thất ô tô là màu đen vì mệnh Hỏa tương khắc với màu đen tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).

 

 


Chọn màu sắc ghế da ô tô cho người Mệnh Thổ:
– Màu tương sinh: Người mệnh Thổ có khá nhiều sự lựa chọn màu cho nội thất ô tô. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.
– Màu tương khắc: Người mệnh Thổ nên tránh dùng màu xanh trong nội thất ô tô vì Mộc khắc Thổ.

Với kinh nghiệm về phong thủy ngũ hành chúng tôi sẽ tư vấn và phối màu cho xế yêu của bạn có một bộ ghế da và một nội thất phù hợp với mệnh của bạn. Ngoài ra khi bọc ghế da cho xe chúng tôi còn tính tới sự hài hòa và sự yêu thích của bạn và gia đình.

 

Với Rambo Auto, chúng tôi luôn quan niệm chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là tài sản có giá trị. Vì vậy, chúng tối hết sức kĩ càng, khi chọn lựa sản phẩm da chất lượng nhất để cung cấp và giới thiệu với Quý Khách hàng 

Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn trong nghề kim mũi chỉ cùng công nghệ máy móc hiện đại, chúng tôi luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng được nhu cầu, sự hài lòng của khách hàng:

👉 Thay đổi phong cách theo sở thích, phong thủy mang đến may mắn và tài lộc cho chủ xế.

👉 Làm nổi bật không gian nội thất: Sang trọng, thẩm mỹ hơn cho xế hộp.

👉 Mẫu ghế da thêu độc đáo, khác biệt thể hiện cảm xúc, tâm tư, sở thích của chủ xế

👉 Ghế da được thêu tay thủ công chuẩn mẫu từ đường kim, mũi chỉ hoặc có sự biến tấu linh hoạt phù hợp với bộ ghế da mới

👉 Sản phẩm thêu tay tỉ mỉ, có độ bóng, mịn trên bề mặt thêu

 

Bọc ghế da ô tô chất lượng không chỉ làm đẹp, tăng độ thẩm mỹ cũng như chất lượng ghế xe mà còn thể hiện được cá tính bản thân. Chủ xe có thể lựa chọn các mẫu bọc ghế da có sẵn hoặc là độ theo phong cách mình thích.

Bọc ghế da ô tô với lớp da cao cấp, sáng bóng, mềm mịn, độ đàn hồi tốt tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi trên xe. Bọc ghế da ô tô thể hiện sự đẳng cấp, tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho chiếc dế yêu của bạn.

Liên hệ xưởng tư vấn - Báo giá ngay:

 

Xưởng may đệm ghế da Rambo - Xưởng bọc ghế da thủ công chất lượng, giá tốt nhất Hà Nội. Chúng tôi luôn kiên định với trách nhiệm mang đến những sản phẩm tâm huyết nhất.

✅ Chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu

✅ Hoàn tiền 100% nếu khách không hài lòng

✅ Chế độ hậu mãi bảo hành rõ ràng, trung thực

✅ Kỹ thuật tay nghề cao nhiều năm trong nghề

 

 

Tại sao bọc ghế da tại Xưởng Rambo Auto lại căng đẹp hơn?

 Bởi chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm bọc da nội thất ô ô. Với số lượng xe lắp đặt nhiều nhất Việt Nam. Trực tiếp nhập khẩu, nên chúng tôi kiểm soát được chất lượng đầu vào.

 Đến với xưởng ghế da ô tô Rambo, Quý khách sẽ được tự  tay lựa chọn sản phẩm, mẫu mới & hot nhất, được trải nghiệm quy trình từ A - Z 

 

Các loại da bọc ghế ô tô tại Xưởng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại da bọc đệm ghế ô tô, tuy nhiên có thể chia làm 3 nhóm chính:

- Da thật: là loại da có tính bền, đã được thuộc da theo quy trình công nghệ cao. Loại này chuyên dụng làm cho các dòng xe sang với chi phí khá cao. Độ bền tầm 7-10 năm tuỳ thuộc cách sử dụng và bảo quản da

- Da công nghiệp: đây là loại da phổ biến nhất trên thị trường, được nghiền trộn bột da và pha màu cùng lúc nên chất liệu khá bền và đẹp, giá cả hợp lý, độ bền 5-7 năm. Da công nghiệp được chia thành nhiều loại và xuất xứ khác nhau

- Giả da: là loại da có giá thành rẻ nhất, độ bền 3-5 năm, thường dành cho các xe dịch vụ

Ứng với 3 dòng da sẽ có các dòng giá tiền từ thấp đến cao tùy vào mục đích sử dụng xe của chủ xe, dùng trong kinh doanh hoặc dùng cho gia đình đều có thể có những sự lựa chọn riêng cho mình.

 

Trích mẫu da thật Anh Quốc Tại Xưởng:

 

Trích phần mẫu Da Đức trong bảng mẫu da tại Xưởng 

 

    ỗi loại da bọc đệm xe hơi đều có những ưu nhược điểm riêng. Hiển nhiên ai cũng thích loại da đẹp, da tốt nhưng chưa hẳn đã phù hợp với xe. Để chọn da bọc ghế ô tô phù hợp, bạn cần căn cứ vào 3 yếu tố:

    • Giá thành: Nằm trong khoản chi phí dự kiến có thể bỏ ra.
    • Thời gian sử dụng: Nhiều người thích dùng một bộ ghế da lâu năm (càng lâu càng tốt), nhưng nhiều người lại thích 2, 3 năm thay mới một lần. Do đó, cần căn cứ vào thời gian để chọn loại da phù hợp.
    • Mục đích sử dụng xe: Xe chạy dịch vụ, xe công ty hay xe nhà? Nếu là xe nhà thì có những lưu ý gì đặc biệt không ví dụ nhà có trẻ nhỏ không (ghế da dễ bị bẩn hơn), xe có thường di chuyển trong khu vực ẩm thấp (gần biển) không…

    Thời hạn bảo hành da bọc ghế da ô tô:

    - Da thật: 5 năm

    - Da công nghiệp loại 1: 3 năm, da công nghiệp loại 2: 2 năm

    - Giả da: 12 tháng

    • Mỗi sản phẩm bọc ghế da ô tô đến tay khách hàng đều nhận được kèm theo phiếu bảo hành, đồng thời thông tin khách hàng sẽ được cập nhật ngay vào hệ thống dữ liệu chăm sóc hiện đại bằng công nghệ lưu trữ trực tuyến 

    Liên hệ xưởng tư vấn - Báo giá ngay:

     

    Báo giá bọc ghế da ô tô tại Xưởng
    Rambo Auto chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn xưởng ghế da ô tô Rambo để làm đẹp cho xế yêu của mình. Rambo xin gửi tới quý khách 
    bảng báo giá bọc ghế da ô tô cập nhật mới nhất 2021

    Với mong muốn mang tới dịch vụ hoàn hảo nhất tới mọi khách hàng, Xưởng ghế da ô tô Rambo gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi 

    🎁🎁🎁  TẶNG BỌC DA VÔ LĂNG CAO CẤP.

     Hãy đến và trải nghiệm cùng với Xưởng may đệm ghế da ô tô Rambo

     

    Mời các bác tham khảo các mẫu ghế da ô tô hoàn thiện tại Xưởng. Hi vọng sẽ mang đến thêm một gợi ý hay cho Quý Khách khi lựa chọn nội thất xe 

    Bọc ghế da Napa cho Escape.

     

     

    Bộ ghế da Napa màu đen kết hợp đường chỉ trắng cực tinh tế, sang trọng.

     

    Bọc lại da tapi đồng màu nội thất

     

    Mẫu Bọc ghế da xe Mazda 3

     

     

    Bộ ghế da xe... SẮC - NÉT như zin luôn đảm bảo căng đét từng đường cua không gợn sóng.  Chất liệu da lộn SIÊU SANG và PHÓNG KHOÁNG. Kỹ thuật dán đỉnh cao với quy trình tỉ mỉ cẩn thận trên 10 năm kinh nghiệm

     

    Tư vấn bọc ghế da ô tô - Boc ghe da o to Rambo Auto

     

     

     

     

     

    Mẫu 2: Bọc ghế da xe Hyundai Accent

    Màu lên vô cùng sáng không gian và sang trọng. Không phải quá cao cấp nhưng đường nét đặc trưng và đủ để anh em thợ thể hiện sự tinh tế trong trình đồ tay nghề từ đường may đến cách vào form ghế sao cho những đường cong vẫn căng đẹp trên bề mặt nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại từng góc cua

    Mẫu 3: Bọc ghế da phối màu

    Chất liệu da công nghiệp loại đẹp với kết cấu vân rõ nét nhìn Form ghế căng nét và mạnh mẽ. Kiểu dáng độ Form với những đường chỉ sắc nét tinh tế tạo không gian phóng khoáng cho Xế iu của các cụ

     

    Mẫu 4. Bọc ghế da xe Camry

     

    Form ghế được thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo tạo sự hài hòa giữa sự mạnh mẽ, vuông vức với đường cắt mềm mại

    Bộ ghế da xe Camry chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, form lên 10/10 xịn nét và căng mướt

    Xưởng may ghế da ô tô Rambo 

    Nghệ thuật ẩn giấu trong từng tiểu tiết để tạo ra một không gian nội thất nổi bật nhưng không kém phần tinh tế và lịch lãm! Mỗi một chi tiết, 1 đường may có thể tạo ra những đường gân bất khả thi nếu chỉ dừng lại ở form nguyên bản!  

    Bọc ghế da ô tô Mazda 3 tại hà nội

     

    Mẫu ghế da xe innova hoàn thiện tại Xưởng

     

    Tư vấn bọc ghế da ô tô tại nhà ở Hà Nội

     

    Bọc da cao cấp cho taplo và tapli cực đẹp và sang trọng

     

     

    Sản phẩm của Xưởng May Đệm Ghế Da Rambo luôn hướng tới mục tiêu làm hài lòng Quý khách với tiêu chuẩn chất lượng: Chất lượng da cao cấp tạo cảm giác mềm mại, êm ái; đường vân vô cùng tinh tế và sang trọng, kỹ thuật cắt may đỉnh, đường kim mũi chỉ vô cùng dày dặn, đều đẹp tăm tắp, màu sắc độc đáo, NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP XẾ YÊU.

     

     

     

    Cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hãng đã luôn luôn không ngừng giới thiệu anh em bạn bè cho xưởng ạ 💖💖💖

     

     

     

     

     

     

     

    Qúy khách xem thêm dự dán xưởng ghế da ô tô Rambo đã bọc trong nhiều năm qua:

    Các mẫu bọc ghế da xe Lexus tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Mercedes tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Audi tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe BMW tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Toyota tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Kia tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Hyundai tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Ford tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Mazda  tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Mitsubishi tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Suzuki tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Nissan tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Chevrolet tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Ssangyong tại Xưởng

    Các mẫu bọc ghế da xe Isuzu tại Xưởng 

     

    Quý khách đừng ngại, đội ngũ tư vấn Xưởng May Đệm Ghế Da Rambo trực 24/7, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn giúp Quý khách chọn tìm được sản phẩm phù hợp.

    Quý khách chỉ cần nhấc máy gọi và số điện thoại hoặc inbox cho chúng tôi. Sự hài lòng của Quý khách đối với chất lượng sản phẩm chúng tôi cũng rất tự hào và hi vọng giúp được Quý khách tiếp ở những lần “tân trang” tiếp theo. 🤝 

    Quý khách liên hệ Xưởng ngay để được tư vấn - bái giá ưu đãi nhất:

     

    Địa chỉ Xưởng tại Hà Nội

    💒 Rambo 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ - Hotline 0986.527.526 - 0944.858.188

    💒 Rambo 120 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy – Hotline 0914.482.183

    --- Trao NIỀM TIN nhận sự HÀI LÒNG --

    1.  

     

    Bài viết cùng danh mục:

    Viết Bình luận