Bọc da ghế ô tô ở Hà Nội - Tổng hợp mẫu ghế da đẹp xe 4, 7 chỗ

Có nên bọc da ghế ô tô?

Việc bọc da ghế ô tô là một việc làm hoàn toàn hợp lý. Vì nước ta có điều kiện khí hậu khá nóng không phù hợp nếu sử dụng ghế nỉ. Hơn nữa, tính đến thời điểm hiện tại, chất liệu da để bọc ghế xe hơi đã được cải tiến một cách phù hợp nhất, cho độ bền chắc.

Ngoài ra đối với những người có niềm tin vào phong thủy hay những người thích màu sắc độc lạ cá tính cho khoang nội thất ô tô của mình thì nên thực hiện bọc da ghế ô tô

bọc da ghế ô tô hà nội

Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói đến ở đây đó là việc bọc ghế da ô tô khiến cho xe trông đẹp và sang trọng hơn, đồng thời tạo cảm giác cao cấp khi ngồi trên xe. Bên cạnh đó, ghế da chống thấm nước tốt hơn ghế nỉ, nên việc bọc lại da ghế ô tô sẽ giúp việc vệ sinh ghế xe đơn giản hơn, nhất là đối với các gia đình có con nhỏ thường xuyên ăn uống trên xe.

Hình ảnh bộ ghế nỉ cũ theo xe

Khi mùa mưa đến thì nội thất xe sẽ có cảm giác ẩm mốc, dó đó, việc bọc ghế da cũng giảm bớt các vấn đề ẩm mốc vì ghế nỉ thường dễ ẩm và dễ bị mốc hơn ghế da rất nhiều. Vì dễ vệ sinh hơn nên không gian xe sẽ thoáng đáng hơn.

boc ghe da o to

Đối với những chiếc xe được bọc ghế da sẽ giúp cho xe trở nên sang trọng, thẩm mỹ hơn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Bên cạnh đó, sử dụng ghế bọc da sẽ hạn chế được tình trạng gây mùi hôi, làm cho người ngồi dễ bị say xe do ghế ngồi là một bộ phận nhanh cũ nhất trong chiếc xe do thời tiết nóng ẩm thất thường, sử dụng lâu ngày hoặc do thói quen dùng đồ ăn thức uống trên xe.

Nên bọc ghế da màu gì cho phù hợp?

Tùy vào  sở thích và nhu cầu của khách hàng mà sẽ có các màu sắc phù hợp cho từng dòng xe. Thực tế, ghế da bọc thường có màu khá phong phú so với các tùy chọn màu thông thường của nhà sản xuất. Bảng màu bọc da thường được sử dụng là đen, xám, kem, nâu… hoặc cũng có nhiều khách hàng muốn dùng màu gốc của ghế. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể phối màu khác nhau cho ghế xe của mình.

Bọc da ghế ô tô có lâu không?

Tuy vào kiểu may và chất liệu được đặt may thì toàn bộ quá trình bọc ghế da (tháo lắp ghế, đo đạc, bọc da, lắp ghế, rửa xe) sẽ kéo dài khoảng 6 tiếng. Nếu khách đặt trước thì có thể chỉ mất 3 tiếng. Tuy nhiên, công đoạn này sẽ kéo dài nếu như xe được bọc là xe hạng sang như BMW, Audi… 

boc da ghe o to uy tin

Chi phí bọc da ghế ô tô như thế nào?

Chi phí bọc da ghế ô tô bao nhiêu tiền hay giá bọc ghế da như thế nào có thể là điều quan tâm nhất của các chủ xe.  Tại trung tâm Rambo Auto báo giá bọc ghế da uy tín phụ thuộc vào chất liệu bạn chọn và độ khó của kiểu ghế từng dòng xe. Quý khách có thể liên hệ SĐT dưới đây để biết thêm chi tiết - Hotline 0914482183.

Kính chúc quý khách có sự lựa chọn phù hợp và luôn giữ xế hộp thật sạch sẽ.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận