5 "Tiêu chí Vàng" khi lựa chọn phim cách nhiệt ô tô

5 "Tiêu chí Vàng" khi lựa chọn phim cách nhiệt ô tô

Dán phim cách nhiệt là một phần không thể thiếu khi chúng ta mua một chiếc xe mới. Hiện nay trên thị trường có vô số hãng phim cách nhiệt với đa dạng phân khúc giá và nguồn gốc xuất xứ, từ hàng Trung Quốc, Hàn Quốc cho đến hàng nhập khẩu từ Mỹ. Sự đa dạng này dẫn đến “ma trận” phim cách nhiệt, gây khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
 

 

1. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

Tuy rằng hiện nay, thị trường phim cách nhiệt vô cùng cạnh tranh nhưng khi được lựa chọn phim cách nhiệt cho xe hơi, đa số người lái sẽ lựa chọn các gói phim cách nhiệt đến từ Mỹ. Đặc biệt là hãng film có nhà máy sản xuất ở Mỹ thì chất lượng đầu ra luôn được kiểm định nghiêm ngặt và chuẩn với các tiêu chuẩn quốc tế. Mỹ là nơi đầu ngành với nhiều công nghệ độc quyền, những sản phẩm phim cách nhiệt được sản xuất từ dây chuyền công nghệ số 1 thế giới này luôn đi đầu về chất lượng ,đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất của thị trường.



2. Các tính năng quan trọng nhất 

Tính năng đầu tiên và cũng là tính năng quan trọng nhất là khả năng cách nhiệt của phim, thể hiện qua chỉ số tổng năng lượng mặt trời bị loại bỏ. Phim cách nhiệt tốt cần có chỉ số này từ 45% trở lên. Chỉ số tổng cản năng lượng mặt trời càng lớn, thì khả năng cách nhiệt của phim càng tốt, người dùng sẽ cảm thấy mát mẻ dễ chịu và giảm tải cho hệ thống điều hoà của xe. Phim cách nhiệt LLumar sử dụng công nghệ Nano-Ceremic, có khả năng cách nhiệt tối ưu và chỉ số tổng cản năng lượng mặt trời cao nhất thị trường với 69% (Gói phim LLumar 70)


 


 
Tiếp theo là khả năng loại bỏ tia cực tím (UV). Bức xạ của tia cực tím trong ánh sáng mặt trời là tác nhân chính gây sạm da, ung thư da. Phim cách nhiệt tốt sẽ có khả năng loại bỏ đến 99.9% tia cực tím (bước sóng 300-380nm) và 95% tia hồng ngoại.


Độ truyền sáng của phim là một tính năng không thể bỏ qua khi cân nhắc phim cách nhiệt. Ở mỗi vị trí kính sẽ sử dụng một loại phim cách nhiệt có độ truyền sáng khác nhau. Vị trí quan trọng nhất trên xe là kính lái, bạn nên lựa chọn những loại phim có độ truyền sáng cao (từ 50% trở lên) để đảm bảo khả năng quan sát cả ban ngày và ban đêm.

Hy vọng những chia sẻ thực tế này sẽ giúp Quý khách hàng hiểu hơn về phim cách nhiệt Llumar

 



3. Công nghệ sản xuất hiện đại 

Dòng phim sử dụng sử dụng công nghệ Nano – Ceramic ra đời để khắc phục tất cả các khuyết điểm của công nghệ trước đó, đáp ứng những nhu cầu khắc khe của thị trường.
 
Dòng sản phẩm cao cấp của LLumar được sản xuất từ Mỹ - LLumar S70 mang lại khả năng cách nhiệt vượt trội, giảm chói hiệu quả và cản tia UV tuyệt đối mà không làm ảnh hưởng đến việc truyền sóng của các thiết bị điện tử: điện thoại, GPS, khóa cửa thông minh, sóng radio hay hệ thống thu phí tự động, v.v. LLumar S70 mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời và luôn đảm bảo hiệu suất kết nối trong-ngoài xe.


 
4. Chế độ bảo hành và độ bao phủ 

Thời gian bảo hành của sản phẩm là thước đo cho chất lượng sản phẩm đó. Khách hàng LLumar đều được sử dụng hệ thống bảo hành điện tử chính hãng và được hưởng chế độ bảo hành chính hãng LLumar trên toàn quốc.

 

Thợ tay nghề cao thi công dán phim


5. Địa điểm thi công và tay nghề thợ. 

Lựa chọn địa điểm thi công cũng là một yếu tố quan trọng, địa điểm uy tín sẽ mang đến cho bạn sự an tâm khi lựa chọn gói phim, mã phim chuẩn chỉnh ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra trên website LLumar.com.vn để xem địa điểm đó có phải là đại lý chuẩn được llumar niêm yết trên hệ thống không.



Tay nghề thợ cũng góp phần quyết định tấm phim khi thi công có đẹp không? Có bị bụi nhiều không, vì thế đừng ngần ngại nói ra yêu cầu cần thợ kỹ thuật tốt để làm đẹp cho chiếc xe yêu quý của bạn nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm:  Báo giá dán phim cách nhiệt Llumar 2021

     

    Bài viết cùng danh mục:

    Viết Bình luận