Giấy chứng nhận Màn hình ô tô Kiri chuẩn chất lượng CE Châu Âu - Bắc Mỹ

Giấy chứng nhận Màn hình ô tô Kiri chuẩn chất lượng Châu Âu - Bắc Mỹ

Chứng nhận hợp chuẩn CE Châu Âu

European Conformity


 CE (European Conformity) là một chứng nhận quan trọng nhất và là băt buộc với một mặt hàng muốn được lưu hành sang thị trường châu Âu. CE thể hiện một mặt hàng đạt chuẩn chất lượng, an toàn thân thiên với người dùng và an toàn với thiên nhiên. Để đạt được chứng nhận này một mặt hàng phải đươc kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, tính an toàn cũng như tuổi thọ trước khi được xuất sang thị trường Châu Âu (EU). CE là bắt buộc với các sản phẩm, được chấp nhận bới 28 nước trong khối liên minh Châu Âu và có cả Anh Quốc, và cũng là bắt buộc với một số nước Bắc Mỹ khác như Nauy, Ailen, Liechtenstein.


Mỗi một mặt hàng xuất sang thị trường châu Âu đều phải có dấu CE điều này là sự cam kết của nhà sản xuất cho thấy rằng sản phẩm có chất lượng cao và tính an toàn cao cho người sử dụng. Chữ CE tiếng Pháp là Conformité Européenne (Sự hợp nhất của Châu Âu). Khi một mặt hàng có dấu CE sẽ được phép lưu hành trong thị trường chung Châu Âu.


Vốn là một thị trường khó tính bậc nhất thế giới chúng tôi tự hào khẳng định rằng màn hình ô tô Kiri là một sản phẩm cao cấp đã được chấp nhận lưu hành trong thị trường EU. Mang đầy đủ tính năng ưu việt cũng đồng thời độ có bền cao và an toàn với người sử dụng.  

Một sản phẩm cao cấp xứng tầm với đẳng cấp của bạn.

Rambo Auto là nhà cung cấp độc quyền của màn hình Kiri tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết cùng với các chương trình ưu đãi đặc biệt cho màn hình Kiri quý khách vui lòng liên hệ

Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0914.482.183 - 0972.902.889

Email: info@rambovietnam.vn

Facebook: facebook.com/RamboAuto

Website: www.ramboauto.vn


Bài viết cùng danh mục: